Chính Sách Đổi Trả - Bảo Hành Sản Phẩm
Xe Đạp Điện Revan mong muốn bạn có trải nghiệm mua sắm hoàn hảo tại cửa hàng chúng tôi. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn cần đổi hoặc hoàn trả một sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.
1. Chính sách đổi trả tiêu chuẩn
1.1 Dưới đây là một số quy định quan trọng khi đổi trả sản phẩm đã mua tại Xe Đạp Điện Revan:
- Chúng tôi nhận hoàn trả trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm.
- Nếu sản phẩm đã được chứng minh không chính hãng, chúng tôi nhận lại sản phẩm.
- Chỉ những mặt hàng mua trực tiếp tại cửa hàng, hoặc mua online trên website chính thức của Xe Đạp Điện Revan, mới được trả lại. Nếu bạn mua tại các đại lý hoặc nhà cung cấp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đổi trả và bảo hành.
- Hãy đảm bảo sản phẩm bạn hoàn trả được đóng gói cẩn thận, giữ nguyên vỏ hộp, hướng dẫn sử dụng và tất cả các phụ kiện đi kèm (như tình trạng mới giao hàng)
- Hiện tại việc đổi sản phẩm đã mua lấy sản phẩm khác thông qua các hình thức nâng cấp, bù tiền…Chưa được hỗ trợ tại cửa hàng, mong quý khách thông cảm.
1.2 Một số sản phẩm không đủ điều kiện trả lại, bao gồm:
- Sản phẩm đang hoạt động bình thường, không bị lỗi.
- Sản phẩm bị lỗi do sử dụng sai cách (trừ trường hợp phát sinh lỗi bất kì từ nhà sản xuất, được quy định trong chính sách bảo hành của Xe Đạp Điện Revan)
- Sản phẩm bị trầy xước, mất tem bảo hành.
- Sản phẩm đã thay đổi điều chỉnh, cài đặt thông số khác với tiêu chuẩn mặc định ban đầu.
- Sản phẩm khuyến mãi, được tặng kèm khi mua các sản phẩm Ắc quy khác tại cửa hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc mất phụ kiện, hướng dẫn sử dụng hoặc hộp giấy.
- Khách hàng không cung cấp được thông tin mua hàng, hoặc thông tin không khớp với dữ liệu lưu trữ của chúng tôi.
2. Các bước hoàn trả bình ắc quy cho Xe Đạp Điện Revan
Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0934 574 486, cung cấp cho chúng tôi họ tên khách hàng, ngày mua hàng, mã sản phẩm để đối sánh dữ liệu.
Sau khi nhân viên xác nhận sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả, bạn có thể gửi lại hàng cho chúng tôi theo địa chỉ chính thức của cửa hàng bằng một trong hai cách:
- Thông qua các dịch vụ bên thứ 3 (giaohangtietkiem, Viettelpost hoặc giaohangnhanh…), chúng tôi sẽ hoàn trả phí vận chuyển cho bạn.
- Trực tiếp mang sản phẩm đến cửa hàng chúng tôi, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn hoàn trả lại hàng. Khoản tiền hoàn lại cũng được xử lý và gửi lại bạn tại thời điểm đó.
3. Chính sách hoàn tiền
Ngay sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra tình trạng, chúng tôi sẽ ngay lập tức hoàn tiền lại cho bạn, số tiền hoàn trả bằng giá trị hóa đơn mua hàng của bạn. Chúng tôi sẽ thông báo chính xác số tiền cho bạn trước khi thanh toán.
Xe Đạp Điện Revan hoàn tiền cho bạn bằng một trong hai hình thức:
- Tiền mặt: Trong trường hợp bạn mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng.
- Chuyển khoản: Bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin thanh toán online (số thẻ, tên ngân hàng, họ tên người nhận…) trong trường hợp bạn mua hàng online hoặc có yêu cầu khi đến cửa hàng.
Lưu ý: Tiền được hoàn lại thông qua chuyển khoản nhanh hay chậm phụ thuộc vào ngân hàng bạn đang sử dụng.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0934 574 486 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc cụ thể nếu bạn không thuộc các trường hợp trên.